Thursday 18 May 2017

Mỗi Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Với Bí Quyết Khiến Cho Giảm Căng Thẳng Chỉ Với 2 Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã sở hữu gần như. Vậy tại sao sức khỏe anh đó mang nhiều găng tay và lo âu đến mức anh ấy chỉ với thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe với thể hữu ích cho các cá nhân mang khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tậu ra các gì đã thực thụ lái xe găng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm các phương pháp để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong quá trình này, ông mua thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 tổng giám đốc của Apple.

Ở luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành một thói quen, anh mở mang đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, tĩnh tâm hơn, trong thời điểm chậm triển khai. hiện giờ anh đấy làm 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan điểm của ông khi mà cho phép ông để sở hữu 1 chiếc nhìn tươi mới tại một câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra các biện pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng ngàn năm, nhưng những nghiên cứu mới đây được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động tích cực của thở sâu đã làm thân thể bạn với khả năng đối phó sở hữu bít tất tay.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước nhất về thiền định, anh ta đã mường tưởng nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất sửng sốt lúc thấy những thiền nhái mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số ngừng thi côngĐây. Được khuyến khích, anh khởi đầu mang 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập hợp tâm trí của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể từ đầu tới chân. những nghiên cứu vừa mới đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần đích thực có thể làm cho nâng cao chất xám trong những phòng ban của não chịu nghĩa vụ về sự điều tiết ý thức và học tập. nói bí quyết khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Ở rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill mua thấy ví như ông tập hợp vào việc lắng nghe người khác theo bí quyết mà ông tập hợp khi ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay tức thì phát triển thành phong phú hơn. Người khác sở hữu thể cảm thấy anh đang lắng nghe, đông đảo thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình với anh ta. Cuộc sống hầu hết tức tốc trở thành sung túc và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 bí quyết thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông cá nhân tích cực tinh vi.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là đặt câu hỏi. dụng cụ này không hề là hỏi những người khác, chậm tiến độ là vấn đề suy nghĩ về những nghĩ suy mà trí óc của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra 1 ý nghĩ không khiến nó đúng. Bill sở hữu thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật ngừng thi côngĐây với đúng không?" Và nếu anh ấy ko hoàn toàn chắc chắn nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp tục. Tôi sắm thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho những nghĩ suy thụ động, một van cứu trợ mà tôi đã ko với trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được đa dạng bởi Byron Katie người ủng hộ chiếc mà cô gọi là" xuất sắc hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy mang quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng hề là đàn áp các tư tưởng thụ động. Thay vì quyết tâm lờ đi loại mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi nhận ra các suy nghĩ "đối mặt" và để khiến cho mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thực.

Ở luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. không phải là một Mục đích của Cuộc sống - nó thuận tiện hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến bất cứ điều gì anh ta đang khiến. Để làm cho nó và chỉ với nó. ví như anh ấy quyết định xem TV anh ấy đích thực xem nó. nếu như anh đấy với bữa ăn, anh ấy dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. với các nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cớ cho thấy các viên chức khoa học kiểm tra email phổ thông như 36 lần một giờ. Kết quả là gia tăng găng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống 1 cách thức trọn vẹn kinh nghiệm chậm tiến độ.

1 chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong phần nhiều những điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn không thể bít tất tay theo cách căng thẳng. thông thường, chúng tôi phấn đấu đem lại đổi thay https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 thông qua quyết tâm xuất sắc và chúng tôi đưa đầy đủ năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại căng thẳng bằng phương pháp sử dụng cùng một kỹ thuật tạo ra sự găng ở nơi đầu tiên.

Thay vào Đó, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy làm nó chỉ trong 1 phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho một ngày thực sự lắng nghe người sâu sắc, hãy làm điều chậm tiến độ cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. các gì bạn muốn là lớn mạnh 1 thói quen bền vững: bí quyết tiếp cận ko bao tay để sức khỏe giảm bao tay của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment