Friday 19 May 2017

10 công viên quốc gia lý tưởng đặc biệt chỉ có Mỹ

Công viên cho biếtnhững Vườn quốc gia ở Hoa Kỳ là điểm tới xuất sắc cho bất cứ người nào thích xiêu bạt, phấn khích và trên đông đảo những cảnh quan hít thở. Công viên những nơi này có cảnh quan tuyệt đẹp và động vật hoang dại lý tưởng đang chờ bạn.

Mỗi công viên là khác nhau và sở hữu 1 loại gì chậm triển khai về nó mà làm cho nó truy nã cập vào một kinh nghiệm độc đáo ... nó sở hữu thể là bò rừng ở Yellowstone hoặc Delicate Arch trong Vườn đất nước Arches ... ví như bạn đã ko được tới 1 Vườn đất nước thì hiện https://khaimo.com/tong-hop-cac-diem-luyen-phap-luan-dai-phap-mien-phi-tai-viet-nam/ tại là thời gian để đi xem các kỳ quan mà họ giữ. nếu bạn đã đến một số trong số họ, thì bây giờ là thời gian để đi và khám phá các người khác. 10 Công viên này đều rất rộng rãi và vì lý do chính đáng ... chậm tiến độ là 1 số Công viên quốc gia xuất sắc nhất ở Mỹ.

Công viên cho hay sự lôi kéo chính của công viên nổi danh này nằm ở Arizona là hẻm núi được hình thành bởi sự xói mòn của sông Colorado. ko gì với thể chuẩn bị cho bạn các ý kiến ấn tượng về cảnh quan tuyệt đẹp này, thật không thể tin được. phần nhiều mọi người mến mộ hẻm núi từ các quan niệm trên diễn đàn hoặc tham dự một số những các con phố mòn đi bộ con đường dài phổ quát dọc theo vòng đai. 1 số giả mạo hiểm đi lang thang, hãy chắc chắn để mang tất cả nước và thực phẩm trong trường hợp ngừng thi côngĐây.

Công viên cho haymột cách độc đáo để khám phá hẻm núi là những con la. Hãy hình dung ngồi trên lưng con la và đi xuống hẻm núi, biến mất trong vẻ đẹp thanh bình bao nói quanh nói quẩn bạn; không mang tiếng ồn giao thông, không còi báo động và không mang điện thoại reo. Chỉ bạn và suy nghĩ của bạn khi bạn đi xuống sâu hơn và sâu hơn vào hẻm núi tuyệt vời này. Du lịch bằng bè là một tuyển lựa khác để khám phá hẻm núi này, đi những thác nước đồ sộ huyền thoại hoặc chỉ lượn lờ trong vẻ đẹp cảnh đẹp khi trôi trên mặt nước.

Vườn quốc gia California, cách thức San Francisco khoảng 300 km về phía đông, là điểm tới rộng rãi cho những người thương thiên nhiên, các người leo núi, cắm trại, những người leo núi ... El Capitan, loại đá đơn hoa cương cao nhất toàn cầu, sở hữu khung đá vôi dốc là một thách thức thực sự Cho các nhà leo núi đá có kinh nghiệm. Half Dome, Thác Yosemite nức danh, Hồ Mirror và số đông những điểm đặc sắc bỗng dưng khác là mơ ước cho bất kỳ người đi bộ, tình nhân tự dưng hay nhiếp ảnh gia. Gấu và gấu đen - trong số đa số sinh vật hoang dại khác - thường thấy trong công viên.

Công viên đất nước đáng kinh ngạc này mang hơn 2000 vòm tự dưng tuyệt đẹp trong 1 quang cảnh đẹp. Phong cảnh rất ngoạn mục mà bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang ở trong 1 bộ phim của Hollywood thay vì đứng ở Utah. Bạn sẽ phải mất hàng giờ để ngắm nhìn những vòm lừng danh như Delicate Arch, Partition Arch, Arch Turret Arch, Arch Navajo ... và các tảng đá lạ lùng như Balanced Rock. 1 tuyến đường mòn đi bộ tuyến phố dài rộng rãi trong công viên là con đường Vườn Quỷ cho đến Cảnh hình cung hoặc Double o Arch.

không xa Công Viên quốc gia Arches ở Utah, bạn sẽ sắm thấy Vườn quốc gia đáng kinh ngạc này mang cảnh quan hoang dã phía tâythực thụ - đầy các hẻm núi - sẽ làm bạn ko kể nên lời. không sở hữu cách thức nào để biểu hiện cảnh hoàng hôn trên 1 trong các hẻm núi này trông giống như khi ngồi trên 1 hòn đá đưa nó vào. nếu 1 bức tranh sơn 1 ngàn chữ, một con số lớn mà vườn quốc gia này đã vẽ . Đi bộ và đi bè trên sông là các điểm tham quan nức danh nhất trong khu vực.

Công Viên cho biết vườn đất nước quyến rũ này - đầy những mạch nước phun, bùn bùn, suối nước nóng và khung cảnh tuyệt vời - là nơi cuối cùng ở Hoa Kỳ nơi bạn mang thể nhận ra các đàn bò lớn của những con bò rừng cộng nhau. Đây cũng là nơi sở hữu số lượng sói xám to nhất. các con gấu gấu thường được nhận ra xung quanh công viên - chúng ta đã thấy 5 người khi đến thăm - nhưng kiên cố trong mọi trường hợp để giữ khoảng cách thức của bạn với động vật hoang dại của Yellowstone. Vườn đất nước này kiên cố xứng đáng được lợi lợi phổ thông hơn là chóng vánh vượt qua được để nhận ra những giếng nước cũ Old Faithful lừng danh, chúng tôi dành 4 ngày ở đây mà vẫn không đủ để khám phá tất cả các kỳ quan của Yellowstone.

có lẽ chẳng phải là tên gọi cuốn hút nhất cho 1 Vườn quốc gia nhưng mặc dầu tên Vườn Thung lũng Chết là phải xem. không thể trình bày vẻ đẹp của sa mạc này. khi bạn đứng trong sự nóng bỏng, bạn có thể thấy những đỉnh núi cao bao phủ tuyết. mặc dù những ngày với thể rất hot, đêm có thể rất lạnh.

No comments:

Post a Comment