Thursday 16 November 2017

Chuyên gia cảnh báo về mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công Trung Quốc

Nếu bạn đến Trung Quốc để cấy ghép nội tạng, nhiều khả năng ai đó sẽ phải chết vì bạn. Mà nạn nhân chủ yếu là những tù nhân lương tâm Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại khaimo.com.

Các nhà nghiên cứu khẳng định Trung Quốc là nơi buôn bán nội tạng bất hợp pháp tràn lan nhất thế giới và là điểm đến số 1 của hoạt động ‘du lịch ghép tạng’, theo bài viết ngày 3/6 của trang tin News.com.au (Australia).
Ở những nước có tỷ lệ hiến tạng cao, bệnh nhân phải chờ đợi trong nhiều năm mới có được nội tạng để cấy ghép.
Trong khi đó, thời gian chờ ghép tạng ở Trung Quốc chỉ mất 1-2 tuần. Điều bất thường là nước này có tỷ lệ hiến tặng nội tạng thuộc hàng thấp nhất thế giới, cứ một triệu dân thì mới có 0,6 người đăng ký hiến tạng, BBC cho biết trong một bài báo ngày 4/12/2014.
Vậy nguồn nội tạng dồi dào được sử dụng tại các trung tâm cấy ghép của Trung Quốc đến từ đâu?
Các nhà điều tra phát hiện Trung Quốc có kho nội tạng sống khổng lồ là các tù nhân lương tâm, tức những người bị bắt giữ không phải vì có hành vi bạo lực, mà vì họ có niềm tin không được chính quyền ủng hộ. Những người này bị giam giữ tại các cơ sở nhà tù trên khắp đất nước, sẵn sàng bị giết mổ để lấy nội tạng phục vụ các đơn hàng.
Nhóm nạn nhân chủ yếu của hoạt động này là những người tập Pháp Luân Công, môn khí công được ủng hộ rộng rãi ở nhiều nước nhưng bị đàn áp ở Trung Quốc từ năm 1999. Các nhóm nạn nhân khác ngoài học viên Pháp Luân Công bao gồm người Duy Ngô Nhĩ, người Tây Tạng và người theo đạo Cơ Đốc.
Các học viên Pháp Luân Công ngồi thiền gần Cầu cảng Sydney, Australia (Ảnh: Minh Huệ)
Bình luận về hoạt động thu hoạch nội tạng ở Trung Quốc, ông Arthur Caplan, nhà đạo đức học người Mỹ và giám đốc bộ môn Y Đức tại Đại học New York, cho biết: “Ở Mỹ hay châu Âu, trước tiên bạn phải chết thì mới thành 1 người hiến tạng. Còn ở Trung Quốc, họ làm cho bạn phải chết.”
Một người từng đi du lịch ghép tạng ở Trung Quốc mô tả: “Họ gọi những người này là những ‘người chết biết đi’. Nghĩa là bạn chưa chết, nhưng bạn đã xong đời rồi”.
Người đàn ông này đề nghị không công khai danh tính, nói với PBS News Hour rằng cách đây 11 năm ông từng là một bệnh nhân thận giai đoạn cuối. Ông ta đã đến Trung Quốc và trả 10.000 đô la Úc (khoảng 169 triệu đồng) để được ghép thận. Chỉ trong vòng một tuần, ông này đã có được một quả thận mới. Người đàn ông nói thêm rằng có lẽ ông đã chết nếu chờ được hiến thận ở Canada, nơi ông sinh sống cùng gia đình.
10 năm điều tra các bác sỹ Trung Quốc giết những người tu luyện Pháp Luân Công vô tội, các chuyên gia quốc tế nói gì?
Thượng nghị sĩ Úc Derryn Hinch cũng từng được gợi ý đi du lịch ghép tạng ở Trung Quốc. Ông cho biết có người từng khuyên ông nên đến Thượng Hải để ghép gan sau khi bác sỹ chẩn đoán ông chỉ còn sống được 12 tháng.
“Một doanh nhân cấp cao ở Melbourne bảo tôi có thể đến Thượng Hải, bỏ ra 150.000 đô la (khoảng 2,5 tỷ đồng) là có được lá gan mới vào tuần tới”, ông Hinch nói với Quốc hội Australia vào tháng 11 năm ngoái, theo News.com.au.
“Tôi đoán rằng họ sẽ hành quyết người (để lấy nội tạng) theo yêu cầu. Tôi không thể tin được, làm sao người ta có thể kéo dài cuộc sống của mình bằng cách làm điều đó.”
Ông Hinch nói thêm: “Một số người nổi tiếng đã mua nội tạng để cấy ghép trong những năm qua. Nhưng tôi lên án hoạt động đó ở Trung Quốc.”
Các học viên Pháp Luân Công diễu hành tại Sydney, Australia vào ngày 4/9/2015 nhằm kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp tại Trung Quốc (Ảnh: Minh Huệ)
Nhiều học viên Pháp Luân Công thoát khỏi cuộc đàn áp ở Trung Quốc kể lại rằng trong thời gian bị giam giữ, họ từng trải qua các cuộc xét nghiệm máu và kiểm tra nội tạng một cách kỹ lưỡng, nhưng các bác sỹ không hề quan tâm đến những vết thương bên ngoài thân thể của họ do bị tra tấn. Các nhà điều tra nhận định đây là một bước thu thập thông tin về ‘kho nội tạng sống’ để sẵn sàng chọn ra nạn nhân phù hợp khi có ‘đơn hàng’ mua tạng.
Năm ngoái, trang tin News.com.au đã công bố loạt bài 3 phần cho biết một phần về thực trạng mổ cướp nội tạng thông qua lời kể của các học viên Pháp Luân Công thoát khỏi cuộc đàn áp ở Trung Quốc và tới sống ở Australia.

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại khaimo.com.

44 comments:

  1. Tìm việc làm tại nhà nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo cv template free ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên bán hàng online, nhân viên kinh doanh online, lập trình viên IT, chuyên viên kinh doanh bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 24h, kĩ năng phát triển nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    ReplyDelete
  2. Để chinh phục các ông chủ người Trung Quốc, ngoài việc sở hữu trình độ Hoa ngữ thành thạo, bạn còn cần học cách viết đơn xin việc tiếng trung ấn tượng.

    ReplyDelete
  3. Hiểu được CV nghĩa là gì, tầm quan trọng của CV cũng như biết cách viết CV xin việc chuẩn sẽ giúp các ứng viên ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Bản chất CV xin việc là đề cao sự sáng tạo, cá tính của ứng viên, tuy nhiên đừng quá dồn tâm huyết vào điều này khiến bạn quên đi điều mà nhà tuyển dụng quan tâm sau cùng là nội dung bao gồm năng lực của bản thân. Sau tất cả, đó mới chính là điều cốt yếu chứng tỏ khả năng thực sự của bạn.

    ReplyDelete
  4. Thuật ngữ Direct sales có thể hiểu là loại hình bán hàng trực tiếp. Quá trình hoạt động kinh doanh thông qua giao dịch trực tiếp giữa người bán với người mua. Người bán cần phải có những chiến lược thu hút, thuyết phục người mua để họ chuyển đổi hành động, tiêu thụ sản phẩm.

    ReplyDelete
  5. OEM là gì: OEM (Original Equipment Manufacturer) hay còn gọi là nhà sản xuất thiết bị gốc. OEM thường được dùng để chỉ các công ty, công xưởng, doanh nghiệp thực hiện các công việc sản xuất theo bản vẽ thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước rồi bán sản phẩm cho công ty khác
    Hàng OEM được hiểu là nhà sản xuất chế tạo ra một linh kiện nào đó trong một sản phẩm chung, sau đó họ sẽ phân phối đến nhà sản xuất phụ kiện tiếp theo của sản phẩm. Và hàng phân phối này sẽ mang thương hiệu của nhà sản xuất phân phối chứ không phải là hàng của nhà sản xuất đầu tiên nữa.
    Chính vì điều này mà các mặt hàng cung cấp theo kiểu OEM thường có giá thành rẻ hơn giá sỉ. Nhưng tiêu chí để nhà sản xuất thứ 2 muốn cung cấp theo dạng OEM này thì phải đảm bảo 2 điều:
    - Là phải đảm bảo số lượng mà nhà cung cấp thứ nhất đưa ra. Điều này nhằm đảm bảo doanh thu và đúng theo đơn đặt hàng của nhà sản xuất thứ nhất.
    - Nhà sản xuất thứ nhất không chấp nhận việc nhà sản xuất thứ 2 mang hàng OEM ra bán lẻ, mà phải đi làm chế tạo ra thành phẩm rồi mới được dùng vào mục đích bán lẻ.
    Graphic Design là gì: Graphic Design (hay còn gọi là thiết kế đồ họa) là nghệ thuật phối hợp các yếu tố hình ảnh, kiểu chữ nhằm truyền tải đi một thông điệp, ý nghĩa nào đó đến người xem.
    Graphic Designer (Designer/Chuyên viên thiết kế): đây là những người làm công việc thiết kế đồ họa, sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thiết kế/sáng tạo nên những sản phẩm/tác phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Phụ thuộc vào tính chất & môi trường làm việc mà ta có thể phân loại thành:
    - Agency Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty chuyên thiết kế
    - In-house Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty sản xuất, kinh doanh dịch vụ
    - Freelance Graphic Designer: Designer nhận dự án làm việc tự do.
    Thế giới Graphic Design vô cùng phong phú và rộng lớn, đòi hỏi các designer phải có những kỹ năng chuyên môn khác nhau để tạo ra sản phẩm thiết kế phù hợp. Nhiều nhà thiết kế có khả năng hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng cũng không ít người chỉ làm việc chuyên sâu với một loại hình duy nhất. Dưới đây loại hình chính của nghề Graphic Designer.
    CBM là gì: CBM là viết tắt của từ Cubic Meter, được dịch là đơn vị tính mét khối (m3), thường được sử dụng để đo đơn vị khối lượng trong vận chuyển hàng không, đường biển,… khi hàng hóa được đóng vào container.
    Nhà vận chuyển thường quy đổi trọng lượng kg sang cbm để áp dụng tính đơn giản vận chuyển, tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của hàng hóa. Hay ngược lại nhà vận chuyển cũng có thể dễ dàng tính toán số lượng hàng cần thiết cho một container là bao nhiêu.
    Cbm xuất hiện rất nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa hay xuất nhập khẩu hàng hoá. Cbm sẽ được các công ty vận tải chuyên giao nhận hàng hóa sử dụng để tính khối lượng các mặt hàng, giúp người vận chuyển có thể đo lường sắp xếp vị trí hàng hóa trong container, trong khoang máy bay sao cho tốn ít không gian nhất, chở được nhiều hàng hóa nhất và rút ngắn thời gian vận chuyển. Cuối cùng để tính cước phí vận chuyển phù hợp với khối lượng hàng đã được bàn giao.

    ReplyDelete
  6. Người tìm việc kế toán là theo dõi, kiểm tra tính minh bạch và xác thực của các báo cáo tài chính đó. Từ có cung cấp những thông tin về tình hình tài chính một cách chính xác nhất. Theo cách nói khác, kiểm toán chính là quá trình thu thập và đánh giá các thông tin tài chính được cung cấp bởi kế toán nhằm xác minh tính chân thực và báo cáo về mức độ phù hợp của các thông tin so với các chuẩn mực đề ra.

    ReplyDelete
  7. Khái niệm Letter of credit? Bạn có thể hiểu một cách ngắn gọn đây là thư tín dụng (viết tắt là L/C). Đây thực chất là một cam kết về việc thanh toán có điều kiện bằng dạng văn bản do một tổ chức tài chính gửi đi. Thông thường sẽ là những ngân hàng đối với những người thụ hưởng.

    Ngoài ra, nếu bạn đang có dự định kiếm tìm một công việc thì trước hết, bạn cần lưu ý tham khảo thêm về cách làm cv đẹp để có được kết quả thi tuyển tốt hơn nhé.

    ReplyDelete
  8. Có nhiều nguyên nhân gây ra máu khi mang thai tháng cuối. Bất cứ tình trạng ra máu âm đạo trong thai kỳ nào cũng cần mẹ bầu đi khám để phát hiện nguyên nhân và biện pháp điều trị. Do vậy, chị em cần hết sức cảnh giác nếu ra máu khi mang thai tháng cuối.

    ReplyDelete
  9. Thế nào là front office? Front office là một bộ phận tiền sảnh trong khách sạn được viết tắt là FO nếu bạn trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn thì chắc chắn sẽ nắm rõ điều này. Đây là một bộ phận được coi như bộ mặt của khách sạn.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước cách tạo cv xin việc với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  10. Hiện tượng mang thai ra máu màu nâu nhưng không đau bụng khiến nhiều chị em hốt hoảng, lo sợ vấn đề xấu có thể ảnh hưởng đến con mình. Có không ít trường hợp mang thai ra máu nâu lại là dấu hiệu cảnh báo những nguy cơ đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu cần tuyệt đối tuân thủ các chỉ định khám thai của bác sĩ. Điều chỉnh lại thói quên sinh hoạt, lịch làm việc, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

    ReplyDelete
  11. Mụn là một trong những chứng bệnh da liễu do thay đổi trong tuyến mồ hôi và chân lông. Mụn có thể do viêm chân lông, nhưng cũng có thể do những lý do khác. Tùy theo bệnh lý, có thể có các loại mụn khác nhau như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn nước, mụn đầu đen... Và để tìm ra phương pháp điều trị mụn nhanh và hiệu quả nhất, trước tiên, bạn cần phải hiểu rõ mụn trứng cá là gì, mụn cóc là gì, mụn thịt là gì... đồng thời, tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra các loại mụn này.

    ReplyDelete
  12. Cơ hội việc làm ngành Marketing
    Cùng với xu thế ngày càng mở rộng ra thế giới, cần có sự hội nhập sâu và rộng, và đà phát triển chóng vánh với tốc độ cao của công nghệ thông tin thì hầu như, tất cả các đơn vị tổ chức đều nhìn nhận được tầm quan trọng của hoạt động Marketing.

    Theo dự báo từ các đơn vị nghiên cứu thị trường lao động và nhân lực của TP Hồ chí Minh thì những năm gần đây, nhu cầu tuyển dụng marketers lên tới hơn 10 nghìn lao động mỗi năm.

    Vì thế, không khó để thấy ngành nghề này đang là một sự lựa chọn hấp dẫn trong thị trường lao động việc làm, với nhiều mức lương đa dạng từ 6-10 triệu đồng mỗi tháng, thậm chí lên tới 20 triệu đồng mỗi tháng, phụ thuộc vào nhiệm vụ của vị trí được doanh nghiệp đề ra cũng như quy mô phát triển và hoạt động của mỗi đơn vị.

    Tuy nhiên, song song với nhiều lợi ích hấp dẫn thì tỷ lệ cạnh tranh trong lĩnh vực này cũng ngày càng khó khăn khi tăng cao và thay đổi chóng mặt.

    Để có thể bắt kịp với đà phát triển chung trong ngành, marketers phải không ngừng nắm bắt được những đổi mới, các xu hướng phát sinh... để đem tới hiệu quả tối ưu cho chiến lược marketing của mình.

    >>> XEM THÊM NAGY tuyển content marketing

    ReplyDelete
  13. Cách để viết sapo web hay
    Có nhiều cách để bạn có thể tạo nên một đoạn sapo hấp dẫn cho những nội dung của mình. Nhưng bạn cần phải nắm được những thông tin mà mình dự định viết. Việc có thể tìm hiểu rõ thông tin sẽ giúp bạn có thể tổng hợp những gì hay nhất. Một đoạn sapo rành mạch, chỉnh chu luôn thu hút được độc giả hơn.

    Mỗi người sẽ có những phong cách viết sapo khác nhau, đó là phong cách riêng. Tuy nhiên, dù phong cách cá nhân ấy có ra sao cũng không thể nằm ngoài những yếu tố quan trọng này:

    Sapo được viết dưới dạng dẫn dắt vấn đề: Những chủ đề mang tính khoa học, chính trị, đa phần người viết sẽ sử dụng dạng viết sapo này. Hãy dẫn dắt vấn đề nhẹ nhàng, logic để độc giả bớt cảm thấy nhàm chán, khô khan với những thông tin chính luận.
    Dùng danh ngôn, sự kiện lịch sử,… để viết sapo. Bạn có thể mượn những câu danh ngôn hay, ấn tượng, nổi tiếng để viết sapo. Phương pháp viết này sẽ tạo được độ tin cậy đối với độc giả.
    Sapo mang tính gây shock: là những sapo sử dụng những thông tin gây shock với hàng loạt những động từ mạnh đánh vào tâm lý người đọc. Hiện đây cũng là xu thế viết sapo được rất nhiều người áp dụng, hiệu quả đạt được cũng rất tốt.

    Sapo là gì tìm hiểu thêm tại đây

    ReplyDelete
  14. Nếu như yêu thích khám phá và thử thách, bạn sẽ luôn có cơ hội để tự khẳng định khả năng của bản thân. Tuyển nhân viên kế toán yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều đơn vị với các tình huống khác nhau. Do đó, bạn luôn cần phát huy hết năng lực, tư duy sáng tạo, óc phân tích và kỹ năng giao tiếp của mình.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về hướng dẫn làm cv để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    ReplyDelete
  15. Các chị em sau khi thực hiện những bước cuối cùng của quy trình IVF đều rất muốn biết sau chuyển phôi bao lâu thì phôi làm tổ. Sau khi trứng được thụ tinh nhân tạo thành công, phát triển thành phôi thai trong phòng thí nghiệm. Sau 48 tiếng, bác sĩ sẽ chọn những phôi đạt chất lượng tốt nhất để cấy/chuyển vào cơ thể người mẹ.

    ReplyDelete
  16. Khí hư màu trắng sữa là hiện tượng sinh lý rất thường gặp của nhiều chị em. Tuy nhiên với những mẹ mang thai lần đầu thường rất hoang mang, lo lắng. Bà bầu ra khí hư màu trắng sữa vón cục, đôi khi đặc quánh như keo để lâu ngày, thậm chí khô cứng. Hiện tượng này xảy ra do lưu thông khí huyết bất thường hoặc nấm men xâm nhập gây nhiễm khuẩn âm đạo.

    ReplyDelete
  17. Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Mẫu giấy vay tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

    ReplyDelete
  18. Facebook Pixel có chức năng hỗ trợ cho việc quảng cáo sản phẩm có thể tìm đến đúng đối tượng có nhu cầu mua sắm sản phẩm. Cũng từ đó hạn chế việc quảng cáo bị loãng, không tiếp cận được với những khách hàng thực sự đang quan tâm đến sản phẩm.

    ReplyDelete
  19. Bên cạnh việc tìm hiểu về khái niệm Cricket nghĩa là gì thì chắc hẳn bạn cũng đang băn khoăn về cách chơi bộ môn thể thao này đúng không? Đây là bộ môn được chơi đối kháng giữa 2 đội. Từng đội sẽ có đội hình xuất phát gồm 11 người. Cricket thi đấu trên sân cỏ với dạng hình tròn. Về mục tiêu của một trận đấu Cricket đó là hai đội sẽ lần lượt thay nhau, một đội sẽ nắm quyền giao bóng và đội còn lại sẽ chủ động đánh bóng.

    Ngoài ra, nếu bạn đang là một ứng viên tìm việc thì nên chú trọng cả về làm cv xin việc. Việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán. Hãy khiến cho bản CV của bạn đơn giản nhưng thật ấn tượng và bắt mắt nữa.

    ReplyDelete
  20. Cập nhật thông tin tuyển nhân viên bán hàng, tuyển nhân viên văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất tại Timviec.com.vn. Website Timviec.com.vn hiện đang hội tụ các kênh tuyển dụng hàng đầu và cung cấp nhân lực chất lượng cao, số lượng tin tuyển dụng, ứng viên, nhà tuyển dụng lớn Ngoài ra, người dùng còn có những công cụ tạo CV online miễn phí với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hiệu quả.

    ReplyDelete
  21. Bật mí hàng ngàn kinh nghiệm phỏng vấn để bạn có thể tìm việc làm mùa dịch thành công, dành cho các bạn chưa có kinh nghiệm và đang thất nghiệp.

    - Chăm chút kỹ CV xin việc hay tham khảo các mẫu cover letter mới nhất khi tìm việc mùa dịch

    - Tìm kiếm thông tin việc làm trong mùa dịch online

    - Lựa chọn công việc có thể làm việc tại nhà mùa dịch

    ReplyDelete
  22. Khác với cách trade marketing tìm phương pháp thuyết phục người tiêu dùng thông qua việc dùng sản phẩm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của họ, nhân viên brand marketing sẽ gieo vào đầu khách hàng các thông tin về thương hiệu để củng cố thế mạnh của đơn vị, có tác dụng lôi kéo các khách hàng mới đến với sản phẩm.Đó là 1 trong 2 nghề của marketing. Bạn nên xác định rõ công việc yêu thích của mình. Tham khảo ngay tại việc làm marketing

    ReplyDelete
  23. Nếu tính theo nhu cầu tìm việc kế toán ở khắp tỉnh thành cả nước thì Hà Nội được đánh giá là nơi có nhiều người tìm kiếm nhất thông qua các website về tuyển dụng. Đứng ở vị trí top 1 hiện là vị trí kế toán thuế và lần lượt tiếp theo là kế toán tổng hợp và kế toán biết tiếng Nhật.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo tạo cv xin việc tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    ReplyDelete
  24. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng tìm việc làm kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo cv xin việc làm trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    ReplyDelete
  25. Sở đoản là gì? Nó nghĩa là những điểm kém, điểm yếu vốn có hay hiểu theo một nghĩa khác, do đó sở đoản của bạn chính là điểm yếu, là những thứ bản thân không nắm rõ và không thực hiện khéo léo và thành thạo hoặc không thể thực hiện.

    Trước quá trình tham gia phỏng vấn xin việc, bạn sẽ nghĩ nhà tuyển dụng sẽ đưa ra toàn những câu hỏi liên quan về chuyên môn, kỹ năng làm việc và kinh nghiệm, nhưng đây chính là một suy nghĩ lệch lạc.

    Trong bộ những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn thì nhiều bạn ít ngờ tới chính là hỏi sở đoản và sở trường là gì. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi yếu tố này cũng gây ảnh hưởng đến công việc của bạn.

    >>> Cập nhật ngay những việc làm nhanh hàng ngày và tham khảo các cover letter form mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    ReplyDelete
  26. Marketing cũng như các ngành khác trước khi bắt đầu tuyển digital marketing bạn cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:

    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Thiết kế và đẩy mạnh hiệu quả của các chiến lược quảng cáo, tiếp thị sản phẩm định kỳ và trong những dịp, sự kiện đặc biệt

    ReplyDelete
  27. Chứng từ kế toán là gì? ? Đây là điều mà bạn đang rất quan tâm và thực sự đây là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều và thường xuyên phổ biến nhất trên nền kinh tế nước ra trong thời kỳ hội nhập như hiện nay. Nhân viên bán hàng là một trong những vị trí làm việc có nhu cầu tuyển dụng và vai trò quan trọng trong bộ máy kinh doanh. Để tìm ra câu trả lời chuẩn nhất cho nhân viên bán hàng tiếng anh là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây.

    ReplyDelete
  28. Tụ dịch màng nuôi là hiện tượng tụ máu giữa nhau thai và tử cung. Hiện tượng này còn được gọi là chảy máu màng nuôi.Vấn đề tụ dịch màng nuôi bao lâu thì khỏi là câu hỏi được khá nhiều mẹ bầu quan tâm. Điều này phụ thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ, lượng dịch tụ nhiều hay ít và phụ thuộc cả vào tuổi thai, bởi nếu thai còn nhỏ thì càng dễ sảy.

    ReplyDelete
  29. Trong một bộ hồ sơ xin việc bao giờ cũng kèm theo đơn xin việc,trình bày học vấn, kinh nghiệm, kỹ năng, địa chỉ liên hệ và nguyện vọng được ứng tuyển vào công ty của người xin việc. Mẫu đơn xin việc chuẩn được cho là một trong những yếu tố rất quan trọng trong quá trình xin việc của bạn. Bởi đơn xin việc là cầu nối giữa người xin việc với nhà tuyển dụng, thông qua tờ đơn này mà các ứng viên còn có cơ hội tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng giúp mình nâng cao cơ hội xin việc so với các ứng viên khác.

    ReplyDelete
  30. Online Marketing Recruitment: Online marketing is through a series of electronic applications and Internet technology facilities to take advantage of the capacity to learn, develop, orient products, promotion strategies, PR ... during market research.

    Aiming at the ultimate goal of boosting sales, helping customers have access to services and products that the business unit effectively, conveniently and quickly, recruiting online marketing staff will include: job position is:

    Viral marketing - through the online community to implement marketing strategies
    Email marketing - via email for marketing
    SEM (Search Engine Marketing) - through search engines for marketing
    SEO (Search Engine Optimization) - through search engine optimization to promote your website to the to
    See more information at tuyen dung marketing online

    ReplyDelete
  31. Việc tuyển thực tập sinh kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv miễn phí. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  32. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tuyển dụng digital marketing thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
    Google Adwords, nhân viên Seo...
    Nếu bạn muốn xem nhiều hơn nữa các công việc đang HOT hiện nay với mức lương hấp dẫn thì xem ngay tại timviec.com.vn.

    ReplyDelete
  33. Account payable là gì?

    Account payable, abbreviated as AP. Vietnamese is translated as liabilities. Put simply, these are different debts that businesses are required to pay over a given period, usually a year. These debts are called short-term debts. Short-term debt is the term used to refer to an accounting list that enterprises are obliged to repay all debts borrowed to creditors in a given time period.

    ReplyDelete
  34. Thuế suất là gì?
    Thuế suất có thể hiểu là một khoản tiền mà các nhóm, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần phải thanh toán trên thu nhập hoặc một đơn vị hàng hóa nhất định. Đơn vị tính thuế suất thường được quy định ở dạng % và được tính dựa theo đơn vị hàng hóa khác nhau. Bên cạnh đó, thuế suất cũng thường bị phụ thuộc vào quy định của nhà nước đối với các loại hàng hóa nhất định.
    Tìm kiếm các công việc tốt cho bạn tại trang đăng tuyển dụng miễn phí

    ReplyDelete
  35. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển dụng kế toán tổng hợp tại Hà Nội được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới cách làm cv. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    ReplyDelete
  36. Sảy thai sớm là điều khá dễ diễn ra với chị em mang thai. Nếu nhận biết được dấu hiệu sảy thai kịp thời sẽ giúp bạn chủ động và an toàn hơn. Sảy thai 2 tuần tuổi chỉ là một cách hiểu nôm na. Bởi thực tế ở thời điểm này, em bé chưa là một phôi thai hoặc bào thai. Ở tuần thứ 2 các dấu hiệu mang thai vẫn chưa rõ ràng. Nếu xảy ra các triệu chứng sảy thai thì nó cũng sẽ không rõ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đoán được là mình có bị sảy thai không dựa trên một số biểu hiện sảy thai 2 tuần đầu phổ biến.

    ReplyDelete
  37. Nhiều người luôn cho rằng, một bản CV xin việc thật ấn tượng cần phải có cá tính của người viết. Nhưng khi làm CV tiếng Anh, ứng viên vẫn cần phải đảm bảo những thông tin cơ bản nhất của một bản CV xin việc bình thường với tất cả các ngôn ngữ khác nhau.

    Hiện chủ cần mất vài giây là bạn đã có thể tự tìm được một mẫu CV tiếng Anh đơn giản nhưng phù hợp với vị trí mà mình đang ứng tuyển. Hãy theo dõi ngay một số lưu ý về cách viết CV tiếng Anh chuẩn nhất cho mọi đối tượng ứng viên như sau:

    ReplyDelete
  38. Hiện nay, có thể kể tới một vài khu công nghiệp lớn mà các ứng viên việc làm bình dương có thể tham khảo như:

    Khu công nghiệp vsip bình dương: đây là cơ sở của sự hợp tác kinh tế giữa Việt Nam, Singapore. Và chính sự hợp tác này đã đặt cơ sở để một số nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài sẵn sàng đầu tư vào môi trường sản xuất, kinh doanh của Việt Nam hiện tại. Và hàng trăm nghìn cơ hội tìm việc bình dương đã sẵn sàng mở ra để hấp dẫn người lao động, đem lại cuộc sống sung túc hơn cho người dân cũng như giảm tải tỉ lệ thất nghiệp nói chung tại đây.
    Khu công nghiệp sóng thần: Đây là nơi tập trung rất đông công nhân và có vai trò dẫn dắt, hình thành, phát triển các khu công nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh. Từ đó có thể thấy, cơ hội việc làm tại bình dương cũng như các chế độ khác về thu nhập, bảo hiểm luôn rất hấp dẫn các lao động phổ thông. Điều này đã động viên cũng như giữ chân người lao động lại được với doanh nghiệp.
    Và không chỉ có riêng hai khu công nghiệp trên, tại Bình Dương vẫn còn đó rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất khác nhau trên địa bàn toàn tỉnh. Chính từ những khu công nghiệp này, rất nhiều nhu cầu tuyển dụng tại bình dương với các vị trí lao động phổ thông ra đời. Tiếp theo đó có thể kể tới đó là các nguồn nhân sự có trình độ, kinh nghiệm làm việc cao.

    ReplyDelete
  39. Số lượng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tân Phú lên đến hơn 600 doanh nghiệp. Trên thị trường tuyển dụng lao động, tình hình tìm việc làm tại Đồng nai rất sôi động, khi nền công nghiệp tại đây không ngừng có sự tăng trưởng. Với hơn 600 doanh nghiệp hoạt động, các lĩnh vực nghề nghiệp tại khu vực này cũng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết.

    Để có thể tìm kiếm cho bản thân một cơ hội việc làm phù hợp nhất, người lao động nên lựa chọn những kênh tìm việc uy tín. Hiện nay, trên các kênh tìm việc có rất nhiều các doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng với đầy đủ những thông tin cần thiết. Người tìm việc chỉ cần nghiên cứu, lựa chọn và nộp CV ứng tuyển đúng thời gian quy định.

    ReplyDelete
  40. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  41. Horoscope - Dự báo tử vi những cung hoàng đạo hôm nay, ngày mai chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học về sự nghiệp, tình yêu, gia đình và các mối quan hệ xung quanh 12 cung hoàng đạo.

    ReplyDelete

  42. Tuổi Dần mệnh gì?
    Theo tử vi trọn đời tuổi Dần, người tuổi Hổ mệnh có Phúc tinh, có người che chở nên gặp dữ hóa lành. Họ có tài năng hơn người, lại dũng cảm dám nghĩ dám làm, vì thế mà có thể làm nên đại sự.

    ReplyDelete
  43. Xem tu vi hom nay cua 12 con giap cho chung ta cai nhin tong quan ve tai van, su nghiep, suc khoe, tinh cam hom nay, ngay mai cua moi ca nhan. Hi vong day se la nguon thong tin tham khao huu ich de ban chuan bi that tot cho moi du dinh trong tuong lai.
    Horoscppe - Du bao mat ngu 12 chom sao chinh xac nhat | Tong hop nhung thong tin chiem tinh hoc xung quanh 12 cung hoang dao.

    ReplyDelete
  44. Truyện Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi
    Tác giả:Tân Di Ổ
    Thể loại: ngôn tình
    Nguồn:
    Trạng thái: Full
    Dưới ánh trăng trong sáng thuở thiếu thời, họ đã ngồi cạnh nhau bên khe suối nhỏ, Diệp Khiên Trạch từng nói: “Hướng Viễn, chúng ta sẽ không bao giờ xa nhau”.
    Trong thành phố hào hoa náo nhiệt, Hướng Viễn đã gạt bỏ mọi thứ để đi về phía ước mơ. cùng, cô đã cưới được người mà mình yêu thương và cũng có được vinh hoa phú quý mà cô vẫn hằng ao ước. Thế nhưng, ánh trăng trong ký ức chỉ tỏa sáng rực rỡ trong trái tim một mình cô, còn với anh, nó chỉ là những mảnh vỡ vụn mong manh. Cô đã từng giữ anh trong một góc tâm hồn mình, đã thực hiện từng nguyện vọng vì anh. Anh tiến lên từng bước, cô sẽ lùi từng bước…
    Khi giấc mộng xa vời dưới ánh trăng năm nào bị chà đạp, trong tuyệt vọng, cô đã biến tình yêu mãnh liệt thành hận thù…
    Ánh trăng tuy đẹp nhưng mãi mãi chẳng thể giữ lại bên mình. Còn Diệp Quân, người vẫn luôn quấn quýt yêu thương Hướng Viễn từ nhỏ, liệu có thể là ánh ban mai cuối cùng của cô không?

    ReplyDelete